ข้อเสนอเงินนอกระบบ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล และ เงินนกระบบ กรอกแบบฟอร์มแล้วจะผ่านอนุมัติใน 24 ชม.

สุดยอดวิธีปิดหนี้สินเชื่อ ปิดบัตรเครดิต ใครหมดหนทาง วิธีนี้ช่วยได้

สุดยอดวิธีปิดหนี้สินเชื่อ ปิดบัตรเครดิต ใครหมดหนทาง วิธีนี้ช่วยได้

หนี้สินเชื่อบัตรเครดิตนี่เป็นเรื่องที่น่ากลัวมากๆ และเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่ๆ เพราะบัตรเครดิตนั้นเป็นเหมือนดาบสองคมที่ยิ่งใช้ อาจจะยิ่งคุ้ม แต่ในทางกลับกันก็ทำให้เราเป็นหนี้มากมายมหาศาล บางคนมีบัตรเครดิตหลายใบ และจ่ายแค่เฉพาะขั้นต่ำมาโดยตลอด ทำให้หนี้มันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด จากหลักพันเป็นหลักหมื่น จนบางคนเป็นหนี้หลักแสนเลย เพราะอัตราดอกเบี้ยจากบัตรเครดิตสูงถึง 28% ซึ่งเยอะมาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาวิธีปิดบัตรเครดิตอยู่ล่ะก็ สินเชื่อปิดบัตรเครดิต หรือ กู้เงินปิดบัตร นี่แหละคือทางออกของคุณ!

 

ขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

วิธีการแรกในการขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิตนี้ คือการใช้บริการกับสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งธนาคารทั้งหมดจะมีสินเชื่อตัวนี้ไว้ให้เราใช้บริการอยู่แล้ว โดยเราให้เหตุผลว่า เราอยากที่จะกู้เงินก้อนหนึ่ง ไปปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด ก็จะได้เงินก้อนสำหรับชำระหนี้ทั้งหมดมา ทำให้เราไม่ต้องไปพะวงว่าเดือนนี้จะต้องจ่ายบัตรไหนเท่าไหร่ ยิ่งมีบัตรเครดิตเยอะยิ่งวุ่นวาย

กู้เงินปิดบัตรเครดิตด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลตัวเดียว เราก็จะสามารถปิดหนี้ทั้งหมดได้ และผ่อนจ่ายแค่สินเชื่อตัวนี้ตัวเดียวทุกเดือน ลดความน่าปวดหัวลงไปได้เยอะ ที่สำคัญคือ ดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นน้อยกว่าดอกเบี้ยบัตรเครดิตแน่นอน เริ่มต้นแค่ 9% ต่อปีเท่านั้น เพราะฉะนั้นคุณจะเป็นหนี้น้อยลงๆ ทุกเดือน และผ่อนจ่ายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

 

ขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน

สำหรับใครที่มีบ้าน และอยากจะปิดหนี้ให้ได้ไวๆ การกู้เงินปิดบัตรเครดิตด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงินก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะ 2024 หรือ 2567 นี้มีการปล่อยสินเชื่อมากมายให้เราได้กู้ยืมกัน และสินเชื่อบ้านแลกเงินนี้จะมีอัตราดอกเบี้ยถูกมาก เพราะเรามีบ้านเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน และกู้ได้นาน ผ่อนยาวๆ 

ทำให้เราปิดหนี้บัตรเครดิตอื่นๆ ได้ทั้งหมด เหลือให้เอาไว้ผ่อนจ่ายแค่เจ้าเดียว ซึ่งดอกเบี้ยเริ่มต้นของการกู้เงินปิดบัตรนี้อยู่ที่ 5.5% ต่อปีเท่านั้น นับว่าเป็นการต่อลมหายใจให้เราสามารถจบปัญหาหนี้สินไปได้อย่างดีทีเดียว

 

นอกจากสินเชื่อปิดบัตรเครดิต มีวิธีไหนอีกบ้าง

และนอกจากวิธีกู้สินเชื่อปิดบัตรเครดิตที่จะมีความยุ่งยากอยู่บ้าง หรือต้องเอาบ้าน เอาหลักทรัพย์มาค้ำประกันแล้ว ก็ยังมีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้เราปลดหนี้บัตรเครดิตได้เช่นกัน ซึ่งไม่ต้องง้อสินเชื่อปิดบัตรแต่อย่างใด 

1. รู้รายจ่าย ภาระหนี้ : อันดับแรกต้องรู้ก่อนว่าเดือนนึงเรามีหนี้อะไรบ้าง เพื่อจะได้รู้ถึงเงินที่เหลือในแต่ละเดือน

2. ตัดรายจ่ายไม่จำเป็น : หลังจากรู้รายจ่ายแต่ละเดือนให้ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อมีเงินเหลือมาก

3. เลิกจ่ายหนี้ขั้นต่ำ : การจ่ายหนี้แค่ขั้นต่ำ จะทำให้เรามีหนี้ติดตัวตลอดไป ไม่จบสิ้น มันไม่ใช่วิธีการปิดหนี้ที่ถูกต้อง

4. จ่ายหนี้ให้ตรงเวลา : บัตรเครดิตถ้าจ่ายหนี้ไม่ตรงเวลาจะโดนดอกเบี้ยที่แพงกว่า ดังนั้นพยายามจ่ายให้ตรงเสมอ

เพียง 4 วิธีง่ายๆ นี้ก็ไม่ต้องกู้เงินปิดบัตรเครดิต หรือขอสินเชื่อปิดบัตรเครดิตให้วุ่นวาย และสามารถปลดหนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง 

ความคิดเห็น ลงความคิดเห็น
    ศิระ เลิศฉ 12:26:2020
    เป็นหนี่บัตรเครดิตกสิกร อยากขอทำเรื่องปิดบัตรเคตดินมีที่ไหนบ้างผมพูดจริงและอยากรู้เรื่องจริงฟังจากปากผม ผมไม่เคยเป่นหนี้ไครเหมือนถูกกลันแกล้ง

ลงความคิดเห็น